Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Khách nhí ngộ độc bị hãng lữ hành phớt lờ

Johnny Ravenhill đến từ Belfast, Ireland cùng gia đình tham gia vào một kỳ nghỉ trọn gói do một hãng lữ hành hàng đầu ở đây cung cấp.

Thay vì tận hưởng một chuyến đi đáng nhớ thì Johnny cho biết mọi người trong gia đình anh bị đối xử không tốt, cậu con trai Bobby bị ốm nặng vì ngộ độc thức ăn và không thể ra khỏi giường tại khách sạn Oasis Park, Salou, Tây Ban Nha.

Đến ngày thứ 6 của chuyến du lịch kéo dài 2 tuần, Bobby bắt đầu không ngừng nôn mửa và tiêu chảy. Cậu bé sụt cân nặng. Tuy nhiên, hãng lữ hành lại không hề có bất kỳ sự giúp đỡ nào khi Johnny thông báo về tình trạng của con mình. Trong khi giá mua tour của anh lên đến 5.000 USD.

du-khach-kien-hang-lu-hanh-vi-bi-ngo-doc-thuc-an

Sau khi mang đơn của bác sĩ về phản ánh, hãng lữ hành hứa hẹn sẽ giúp đỡ gia đình anh. Tuy nhiên, những gì họ nhận được chỉ là lời hứa suông. Ảnh: Johnny Ravenhill.

Johnny đã thuyết phục vợ và con gái ra ngoài đi thăm resort để không làm hỏng chuyến đi, còn mình ở bên cạnh và chăm sóc cho con trai trong suốt 5 ngày. Trong khi đó, đại diện của hãng lữ hành ở resort lại nói rằng con trai anh bị ốm không phải do ngộ độc thực phẩm vì không có ai khác ở đó bị. Anh đã phải mang con đi khám ở bác sĩ tư với chi phí 160 USD, sau đó là bệnh viện. Cậu bé bị nhiễm trùng dạ dày, xoắn ruột.

Khi về tới Ireland, vị khách đã liên hệ với luật sư để kiện hãng lữ hành. Còn phía dẫn tour cho biết, họ đã làm mọi việc đúng theo trách nhiệm của mình.

Kỳ nghỉ ác mộng của du khách

Ngọc Mai



from Du lịch - VnExpress RSS http://ift.tt/1YABP8w
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét